Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Apple sẽ nhảy qua iPhone 7S, tiến thẳng iPhone 8

danh thiếp nhà phân tích cho rằng Apple sẽ chẳng ra mắt iPhone "S" trong suốt năm 2017. năng nói cách khác, hãng sẽ chả ra mắt iPhone 7S nhưng tiến luôn lên iPhone 8.

Theo Fortune, chăm hòn phân tách Mark Moskowitz mực hãng nghiên cứu Barclays tham gia đoán Apple sẽ quăng quật qua iPhone 7S và lên thẳng iPhone 8 vào năm 2017.

cầm cố dạng, chăm gia nào là nhấn bạo rằng việc tan vào iPhone 8 ra năm 2017 sẽ là bước bỗng nhiên phá lớn nhất hạng Apple, trần thuật từ chốc hãng tung ra iPhone 6 và 6 Plus vào năm 2014. iPhone 8 sẽ lắm màn ảnh AMOLED, chớ có nút Home và dùng sạc pin giò dọc.




Năm 2017, Apple sẽ ra mắt iPhone 8 vậy do iPhone 7S. hình: Getty.


trong suốt nhút nhát iPhone 8 tốt tham dự đoán là một thay đổi lớn, Mark lại tin tưởng rằng iPhone 7 sẽ không có chi đáng được người dùng bỏ tiền vào nâng vội. mốt nào giàu thể chỉ thắng loại bỏ giắc cắm tai nhai. phứt buồn mưu, iPhone 7 sẽ giò lắm có đổi thay so đồng 6S.

Theo Mark Moskowitz, việc cạc mốt dòng S những năm gần đây tê liệt hấp dẫn vì không đeo tới có điều mới trận nhỉ khiến doanh số iPhone giảm bay sánh cùng kỳ vẳng.  vày đó, Apple chập ra mắt iPhone mới, bởi thế khai tử thòng "S" đặng né hiệu tương ứng lòng lý từ người chi tiêu sử dụng và đưa tiễn tới những sự đổi thay đáng tiền để cuốn người dùng hơn.

Trước đấy, Ming Chi-Kuo, một nhà phân tích ngữ KGI Securities, vốn nổi danh với những tham gia đoán đúng phứt Apple, cho rằng iPhone thế hệ mới sẽ giàu vỏ kính nạm vị chất liệu chừng nhôm aluminum như danh thiếp dòng iPhone hiện nay.

trong suốt quá cố, Microsoft chừng quyết toan chớ tung ra Windows 9 mà lên thẳng băng Windows 10. Hệ điều hành này cũng đặt biếu là bước chợt phá hạng Microsoft lát tiễn chân tới những thay đổi tuyền diện. dự định, 2017 là năm Apple sẽ đeo vào đơn mẫu iPhone hoàn rõ mới, trưởng béng màng chước lẫn phần cứng. Cho nên chả lý vị gì khiến hãng giả dụ đòi ngơi là "iPhone 7S" - cách đặt tên như một bản nâng cấp nhẹ hạng iPhone 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét